ಕನ್ನಡ ಜಾನಪದ karnataka folklore

ಜಾನಪದ ಜಗತ್ತಿನ ಹೊಸ ಚಲನೆಯ ಹೊರಳು ನೋಟ

ಶನಿವಾರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2, 2021

ಗೌತಮನ ಶಾಂತಿ ಸಂದೇಶ ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-328|| ಆರತಿ ಎಚ್.ಎನ್

ರಲ್ಲಿ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 02, 2021
ಇದನ್ನು ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿಇದನ್ನು ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾಡಿ!Twitter ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿFacebook ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿPinterest ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

ನವೀನ ಪೋಸ್ಟ್ ಹಳೆಯ ಪೋಸ್ಟ್ ಮುಖಪುಟ
ಇದಕ್ಕೆ ಸಬ್‌ಸ್ಕ್ರೈಬ್‌ ಆಗಿ: ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ (Atom)

ಬುದ್ಧನ ಪ್ರಥಮ ಜ್ಞಾನೋಪದೇಶ || ಬುದ್ಧ ಮತ್ತು ಆತನ ಧಮ್ಮ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-492||ಅಜೋ

  • ಕನ್ನಡ ನಾಡು, ನುಡಿ, ಜನತೆ
    - ಡಾ. ಎಚ್.ಜೆ. ಲಕ್ಕಪ್ಪಗೌಡ ನಾಡು-ಮೊದಲ ನೋಟ ಹಸಿರು ವನಗಳ ನಾಡು, ಬೆಟ್ಟ ಘಟ್ಟಗಳ ಬೀಡು. ಶ್ರೀಗಂಧ ಬೀಟೆ ತೇಗ ಹೊನ್ನೆ ನಂದಿ ಮತ್ತಿ ಆಲ ಬೇಲ ಸಂಪಿಗೆ ನೇರಳೆ ಬ...
  • ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಪ್ಪನ ಲಾವಣಿ ಪದ
    ಎ ಸಿಂಹದಂಥಾ ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಾ ಭೂಮಿಗಿ ಬಿದ್ದಂಗ ಸೂರ್ಯನ ಛಾಯಾ ನೆತ್ತರ ಕಾವಲಿ ಹರಿಸಿದಾನೊ ಕಿತ್ತೂರ ನಾಡಾಗ ಭಾಳ ಬಂಟಸ್ತಾನ ಪದವಿ ಇತ್ತ ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಯೊಳಗ ಸೃ...
  • ಒಂದು ಜನಪದ ಕಥೆ: ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಯುವಕನ ಜಾಣ್ಮೆ
    ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಯುವಕನ ಜಾಣ್ಮೆ ಒಮ್ಮೆ ಮಗಧ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬ ಘನ ಪಂಡಿತ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಆತನು ತನ್ನ ವಿದ್ವತ್ತಿನಿಂದ ಹಲವು ಪಂಡಿತರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ಕೀರ್ತಿ ಪಡೆದವನು. ಆತ ರಾ...

ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ

  • ಮುಖಪುಟ

ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ

ನನ್ನ ಫೋಟೋ
ಡಾ.ಅರುಣ್ ಜೋಳದ ಕೂಡ್ಲಿಗಿ
ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲೆ ಕೂಡ್ಲಿಗಿ ತಾಲೂಕಿನ ಜೋಳದ ಕೂಡ್ಲಿಗಿ ನನ್ನೂರು. ಅವ್ವ ಅಂಗನವಾಡಿ ಕಾರ್ಯಕರ್ತೆ, ಅಪ್ಪನದು ಹೊಲ ಉಳುಮೆ..ನಾ ಕನ್ನಡ ವಿವಿಯಲ್ಲಿ ಜಾನಪದ ಎಂ.ಎ ಮತ್ತು ‘ಕನ್ನಡ ಜಾನಪದ ಅಧ್ಯಯನದ ತಾತ್ವಿಕ ನೆಲೆಗಳು’ಪಿಹೆಚ್.ಡಿ .ಮಾಡಿರುವೆ.ಕೃತಿಗಳು: ನೆರಳು ಮಾತನಾಡುವ ಹೊತ್ತು (೨೦೦೪) ಅವ್ವನ ಅಂಗನವಾಡಿ (೨೦೧೦)(ಕಾವ್ಯ). ‘ಸಂಡೂರು ಭೂಹೋರಾಟ’(೨೦೦೮) ಹಂಪಿ ಕನ್ನಡ ವಿವಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಸಂಶೋಧನಾ ಕೃತಿ.‘ಕನ್ನಡ ಜಾನಪದ ಅಧ್ಯಯನದ ತಾತ್ವಿಕ ನೆಲೆಗಳು’2011, ಜಾನಪದ ಮುಖಾಮುಖಿ (2013) ಜಾನಪದ ವರ್ತಮಾನ (2015) ಕನಸೊಡೆದೆದ್ದೆ (ಸಾಹಿತ್ಯ ವಿಮರ್ಶೆ, 2015) ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ಜಾನಪದ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿ ಓದು,ಸಂಶೋಧನೆ, ತಿರುಗಾಟ ನಡೆದಿದೆ. ಮಾತಿಗಾಗಿ-9901445702
ನನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ವೀಕ್ಷಿಸಿ

ಬ್ಲಾಗ್ ಆರ್ಕೈವ್

  • ►  2022 (88)
    • ►  ಮೇ (13)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (22)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (13)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (15)
    • ►  ಜನವರಿ (25)
  • ▼  2021 (279)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (30)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (20)
    • ▼  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (27)
      • ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ಸೂತ್ರ|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು...
      • ಕಾರ್ಮಿಕರ ಆರ್ಥಿಕ‌ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಕ್ರಮಗಳು...
      • ನನ್ನ ನಿಷ್ಠೆ ಇರುವುದು ಮೊದಲು ನನ್ನ ಜನಗಳಿಗೆ, ನಂತರ ನನ್ನ ...
      • ಏನೇ ಆದರೂ, ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ|| ಅಂಬೇಡ್ಕ...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯಾಂಗದ ಸ್ವರೂಪ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-3...
      • ಭಾರತದ ಜನತೆ ತನ್ನ ಮೂಲಭೂತ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತದ...
      • ಅಶಿಕ್ಷಿತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ಪರಿವರ್ತನೆ|| ಬುದ್ಧ ಮತ್ತು ಆತನ ಧಮ್...
      • ಆತ್ಮದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಡುವುದು ಧಮ್ಮವಲ್ಲ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-3...
      • ಧಮ್ಮಸ ಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು ಓದುವುದು ಧಮ್ಮವಲ್ಲ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-...
      • ಧರ್ಮ ಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು ದೋಶಾತೀತವೆಂದು ನಂಬುವುದು ಧಮ್ಮವಲ್ಲ|| ...
      • ಬ್ರಹ್ಮಲೋಕ ಆಧಾರಿತ ಧಮ್ಮವು ಸುಳ್ಳು ಧಮ್ಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ|| ಅ...
      • ಊಹೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ನಂಬಿಕೆ ಧಮ್ಮವಲ್ಲ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-34...
      • ಅತಿಮಾನುಷ ಶಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಡುವುದು ಧರ್ಮವಲ್ಲ|| ಅಂಬೇ...
      • ರಾಜ್ಯಗಳಿಲ್ಲದ ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆ|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-340||...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವ್ಯಥೆ-ಭಾಗ-3 ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-339||...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವ್ಯಥೆ-ಭಾಗ-2 ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-338||...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವ್ಯಥೆ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-337|| ಬಿ.ಮಹೇ...
      • ವಿವಿಧ ದೃಷ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಅಧಿಕಾರಗಳು|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-335|| ವ...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ನ್ಯಾಯಾಂಗ|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-334|| ಡಾ...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಹಣಕಾಸು || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-333|| ಹ.ಮ...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯಾಂಗ|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-332|| ಹ....
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಸ್ವರೂಪ || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು- 331 || ಹ...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಏಕತೆ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-33...
      • ಒಕ್ಕೂಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-329|| ಡಾ...
      • ಗೌತಮನ ಶಾಂತಿ ಸಂದೇಶ ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-328|| ಆರತಿ ಎಚ್.ಎನ್
      • ಪುಣೆಯಲ್ಲಿನ ಪರ್ವತಿ ಸತ್ಯಾಗ್ರಹ ಪ್ರಕರಣ-ಭಾಗ-2 ||ಅಂಬೇಡ್ಕ...
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (29)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (37)
    • ►  ಜುಲೈ (31)
    • ►  ಜೂನ್ (32)
    • ►  ಮೇ (30)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (23)
    • ►  ಜನವರಿ (20)
  • ►  2020 (104)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (37)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (31)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (29)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (1)
    • ►  ಜುಲೈ (5)
    • ►  ಜೂನ್ (1)
  • ►  2018 (58)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ಜೂನ್ (1)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (1)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (13)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (12)
    • ►  ಜನವರಿ (29)
  • ►  2017 (135)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (3)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (12)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (9)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (12)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (12)
    • ►  ಜುಲೈ (18)
    • ►  ಜೂನ್ (8)
    • ►  ಮೇ (14)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (10)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (11)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (9)
    • ►  ಜನವರಿ (17)
  • ►  2016 (79)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (5)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (2)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (2)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (4)
    • ►  ಜುಲೈ (12)
    • ►  ಜೂನ್ (28)
    • ►  ಮೇ (6)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (3)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (6)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (3)
    • ►  ಜನವರಿ (7)
  • ►  2015 (101)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (10)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (8)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (3)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (4)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (7)
    • ►  ಜುಲೈ (11)
    • ►  ಜೂನ್ (2)
    • ►  ಮೇ (14)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (6)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (13)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (7)
    • ►  ಜನವರಿ (16)
  • ►  2014 (152)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (14)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (3)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (11)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (18)
    • ►  ಜುಲೈ (18)
    • ►  ಜೂನ್ (11)
    • ►  ಮೇ (12)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (5)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (14)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (20)
    • ►  ಜನವರಿ (25)
  • ►  2013 (111)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (3)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (2)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (4)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (10)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (12)
    • ►  ಜುಲೈ (25)
    • ►  ಜೂನ್ (10)
    • ►  ಮೇ (17)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (17)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (4)
    • ►  ಜನವರಿ (7)
  • ►  2012 (52)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (4)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (5)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (2)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (3)
    • ►  ಜುಲೈ (2)
    • ►  ಜೂನ್ (9)
    • ►  ಮೇ (6)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (5)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (7)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (5)
    • ►  ಜನವರಿ (3)
  • ►  2011 (76)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (4)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (7)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (5)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (7)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (6)
    • ►  ಜುಲೈ (7)
    • ►  ಜೂನ್ (3)
    • ►  ಮೇ (3)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (6)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (11)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (13)
    • ►  ಜನವರಿ (4)
  • ►  2010 (20)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (8)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (5)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (7)

ನಿಂದನೆ ವರದಿ ಮಾಡಿ

  • ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಂಪರೆ
    ಬುದ್ಧನ ಪ್ರಥಮ ಜ್ಞಾನೋಪದೇಶ || ಬುದ್ಧ ಮತ್ತು ಆತನ ಧಮ್ಮ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-492||ಅಜೋ
    1 ವಾರದ ಹಿಂದೆ
  • ಅನಿಕೇತನ | ನಿರ್ದಿಗಂತವಾಗಿ ಏರು
    Hello world!
    1 ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ವರ್ತಮಾನ - Vartamaana
    ಕಥೆ : ಆಚಾರವಿಲ್ಲದ ನಾಲಿಗೆ..
    10 ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ
  • Avadhi / ಅವಧಿ
    Pic by Hengki Lee
    1 ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ
  • ಪುರುಷೋತ್ತಮ ಬಿಳಿಮಲೆ
    Crow-Touched water
    1 ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ
  • ಲಡಾಯಿ ಪ್ರಕಾಶನ
    ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ನವೆಂಬರ್ 10 ರಂದು ಬಿಡುಗಡೆ
    2 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಛಾಯಾಕನ್ನಡಿ
    2 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕಣಜ
    ಗಾಂಧೀ ೧೫೦
    3 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕೆಂಪುಕೋಟೆ
    ‘Dehaliya Kannada Jagattinalli’
    5 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಸಹಯಾತ್ರಿ
    ಆ ಹಾದಿಯಲಿ..
    5 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಬಹುರೂಪಿ
    ಕನ್ನಡದಲ್ಲೊಂದು ಅಪೂರ್ವ ಆತ್ಮಕಥನ ಗೊಂದಲಿಗ್ಯಾ-ಕೃತಿ ಪರಿಚಯ
    6 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • Indian Literature, Folk Epics
    Classical Kannada Poetry and Prose: A Reader
    6 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜನ ಸಾಹಿತ್ಯ ಸಮಾವೇಶ
    ಜನಸಾಹಿತ್ಯವೆಂಬ ಹೊಸ ಚಳವಳಿಯ ಮುನ್ನುಡಿ
    9 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ನಾವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ...
    9 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಸಂಪಾದಕೀಯ
    ಕಟ್ಟೆಚ್ಚರ: ನ್ಯೂಸ್ ಚಾನಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಈಗ ಸೆಕ್ಸ್ ವಿಡಿಯೋಗಳು ಪ್ರಸಾರವಾಗುತ್ತವೆ...
    10 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕನ್ನಡಬ್ಲಾಗ್ ಲಿಸ್ಟ್ KannadaBlogList
    ವರುಷದ ಹರುಷ
    11 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ತರೀಕೆರೆ ತಿರುಗಾಟ
    ಲಕ್ಷದ್ವೀಪ ಯಾನ-೪: ತಪ್ಪಿಹೋದ ಹಡಗು
    11 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ ಅಕಾಡೆಮಿ
  • ಜಾನಪದ ಲೋಕ
  • The Folklorist's Web Handbook
  • ಪ್ರೊ.ಬಿ.ಎ.ವಿವೇಕ ರೈ
  • ಕೆಂಡಸಂಪಿಗೆ
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

  • ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಪ್ಪನ ಲಾವಣಿ ಪದ
    ಎ ಸಿಂಹದಂಥಾ ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಾ ಭೂಮಿಗಿ ಬಿದ್ದಂಗ ಸೂರ್ಯನ ಛಾಯಾ ನೆತ್ತರ ಕಾವಲಿ ಹರಿಸಿದಾನೊ ಕಿತ್ತೂರ ನಾಡಾಗ ಭಾಳ ಬಂಟಸ್ತಾನ ಪದವಿ ಇತ್ತ ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಯೊಳಗ ಸೃ...
  • ಕನ್ನಡ ನಾಡು, ನುಡಿ, ಜನತೆ
    - ಡಾ. ಎಚ್.ಜೆ. ಲಕ್ಕಪ್ಪಗೌಡ ನಾಡು-ಮೊದಲ ನೋಟ ಹಸಿರು ವನಗಳ ನಾಡು, ಬೆಟ್ಟ ಘಟ್ಟಗಳ ಬೀಡು. ಶ್ರೀಗಂಧ ಬೀಟೆ ತೇಗ ಹೊನ್ನೆ ನಂದಿ ಮತ್ತಿ ಆಲ ಬೇಲ ಸಂಪಿಗೆ ನೇರಳೆ ಬ...
  • ಜಾನಪದ ನಿಂತ ನೀರಲ್ಲ...
    ಜಾನಪದ ಪರಿಧಿಯೊಳಗೆ ಅಡಗಿರುವ ಎಲ್ಲವೂ ಜನಪದ -ಪದ್ಮ ಶ್ರೀಧರ ಸೌಜನ್ಯ :http://padmasridhara.blogspot.in      ‘ ಜಾನಪದ   ಜನವಾಣಿಯ   ಬೇರು...
  • ಒಂದು ಜನಪದ ಕಥೆ: ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಯುವಕನ ಜಾಣ್ಮೆ
    ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಯುವಕನ ಜಾಣ್ಮೆ ಒಮ್ಮೆ ಮಗಧ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬ ಘನ ಪಂಡಿತ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಆತನು ತನ್ನ ವಿದ್ವತ್ತಿನಿಂದ ಹಲವು ಪಂಡಿತರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ಕೀರ್ತಿ ಪಡೆದವನು. ಆತ ರಾ...
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ :ಒಂದು ವಿಸ್ತಾರ ನೋಟ
       ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ :ಒಂದು  ವಿಸ್ತಾರ   ನೋಟ ಸೌಜನ್ಯ: https://kn.wikisource.org ಲಿಂಕ್ https://kn.wikisource.org/wiki/%E0%B2%AE%E0%B3%88...
  • ತಮಟೆ ಎಂಬ ವಾದ್ಯದ ಸುತ್ತ
    - ಡಾ.ಕುರುವ ಬಸವರಾಜ   ಅಚ್ಚರಿ ಎನಿದಿರದು! ಒಂದು ವಾದ್ಯ ಸಮಾಜವೊಂದರಲ್ಲಿ, ಸಂಸ್ಕೃತಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ, ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ರೀತಿ ಕಂಡರೆ; ಒಂದು...
  • ಮಳೆ ಜಾನಪದ
      -ಅರುಣ್ ಜೋಳದಕೂಡ್ಲಿಗಿ ಉತ್ತರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಳೆ ತನ್ನ ರೌದ್ರಾವತಾರವನ್ನು ತೋರಿದೆ. ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸುವ ಮೈ ನಡುಗಿಸುವ ಮಳೆಯ ಅವತಾರವಿದು. ಹೀಗೆ ಕೋಪಗ...
  • ದಲಿತ ಸಾಹಿತ್ಯದ ತಾತ್ವಿತ ನೆಲೆಗಳು
    ದಲಿತ ಸಾಹಿತ್ಯದ ತಾತ್ವಿತ ನೆಲೆಗಳು -ಪ್ರೊ. ರಹಮತ್ ತರೀಕೆರೆ. ಪ್ರವೇಶ ಸೂಕ್ಷ್ಮಸಂವೇದನೆಯ ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿರುವ ಯುವಕವಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ, ಎನ್. ...
  • ಜನಪದ ಕಲೆಗಳ ರೂಪಾಂತರಗಳು
    -ಅರುಣ್ ಜೋಳದಕೂಡ್ಲಿಗಿ      ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಜನಪದ ಎಂದರೆ ಏನು? ಎನ್ನುವ ಸರಳ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಈಗಿನ ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇಳಿದರೆ, ಕೆಲವರಾದರೂ ಜನಪದ ಪ್ರದರ್ಶನ...
  • ಆದಿಮ ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳು ಹೇಗೆ ಜೀವಿಸುತ್ತಿದ್ದರು? ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-489|| ಡಾ.ಬಿ.ಜಯಲಕ್...

ಒಟ್ಟು ಪುಟವೀಕ್ಷಣೆಗಳು

ಇದಕ್ಕೆ ಸಬ್‌ಸ್ಕ್ರೈಬ್‌ ಆಗಿ

ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು
Atom
ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು
ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು
Atom
ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು
arun joladkudligi. ಸರಳ ಥೀಮ್. Blogger ನಿಂದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಹೊಂದಿದೆ.