ಕನ್ನಡ ಜಾನಪದ karnataka folklore

ಜಾನಪದ ಜಗತ್ತಿನ ಹೊಸ ಚಲನೆಯ ಹೊರಳು ನೋಟ

ಭಾನುವಾರ, ಆಗಸ್ಟ್ 22, 2021

ನಾವು ಯೋಧರ ವಂಶಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-287|| ಶ್ವೇತ.ಎ

ರಲ್ಲಿ ಆಗಸ್ಟ್ 22, 2021
ಇದನ್ನು ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿಇದನ್ನು ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾಡಿ!Twitter ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿFacebook ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿPinterest ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

ನವೀನ ಪೋಸ್ಟ್ ಹಳೆಯ ಪೋಸ್ಟ್ ಮುಖಪುಟ
ಇದಕ್ಕೆ ಸಬ್‌ಸ್ಕ್ರೈಬ್‌ ಆಗಿ: ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ (Atom)

ಬುದ್ಧನ ಪ್ರಥಮ ಜ್ಞಾನೋಪದೇಶ || ಬುದ್ಧ ಮತ್ತು ಆತನ ಧಮ್ಮ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-492||ಅಜೋ

  • ಕನ್ನಡ ನಾಡು, ನುಡಿ, ಜನತೆ
    - ಡಾ. ಎಚ್.ಜೆ. ಲಕ್ಕಪ್ಪಗೌಡ ನಾಡು-ಮೊದಲ ನೋಟ ಹಸಿರು ವನಗಳ ನಾಡು, ಬೆಟ್ಟ ಘಟ್ಟಗಳ ಬೀಡು. ಶ್ರೀಗಂಧ ಬೀಟೆ ತೇಗ ಹೊನ್ನೆ ನಂದಿ ಮತ್ತಿ ಆಲ ಬೇಲ ಸಂಪಿಗೆ ನೇರಳೆ ಬ...
  • ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಪ್ಪನ ಲಾವಣಿ ಪದ
    ಎ ಸಿಂಹದಂಥಾ ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಾ ಭೂಮಿಗಿ ಬಿದ್ದಂಗ ಸೂರ್ಯನ ಛಾಯಾ ನೆತ್ತರ ಕಾವಲಿ ಹರಿಸಿದಾನೊ ಕಿತ್ತೂರ ನಾಡಾಗ ಭಾಳ ಬಂಟಸ್ತಾನ ಪದವಿ ಇತ್ತ ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಯೊಳಗ ಸೃ...
  • ಒಂದು ಜನಪದ ಕಥೆ: ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಯುವಕನ ಜಾಣ್ಮೆ
    ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಯುವಕನ ಜಾಣ್ಮೆ ಒಮ್ಮೆ ಮಗಧ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬ ಘನ ಪಂಡಿತ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಆತನು ತನ್ನ ವಿದ್ವತ್ತಿನಿಂದ ಹಲವು ಪಂಡಿತರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ಕೀರ್ತಿ ಪಡೆದವನು. ಆತ ರಾ...

ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ

  • ಮುಖಪುಟ

ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ

ನನ್ನ ಫೋಟೋ
ಡಾ.ಅರುಣ್ ಜೋಳದ ಕೂಡ್ಲಿಗಿ
ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲೆ ಕೂಡ್ಲಿಗಿ ತಾಲೂಕಿನ ಜೋಳದ ಕೂಡ್ಲಿಗಿ ನನ್ನೂರು. ಅವ್ವ ಅಂಗನವಾಡಿ ಕಾರ್ಯಕರ್ತೆ, ಅಪ್ಪನದು ಹೊಲ ಉಳುಮೆ..ನಾ ಕನ್ನಡ ವಿವಿಯಲ್ಲಿ ಜಾನಪದ ಎಂ.ಎ ಮತ್ತು ‘ಕನ್ನಡ ಜಾನಪದ ಅಧ್ಯಯನದ ತಾತ್ವಿಕ ನೆಲೆಗಳು’ಪಿಹೆಚ್.ಡಿ .ಮಾಡಿರುವೆ.ಕೃತಿಗಳು: ನೆರಳು ಮಾತನಾಡುವ ಹೊತ್ತು (೨೦೦೪) ಅವ್ವನ ಅಂಗನವಾಡಿ (೨೦೧೦)(ಕಾವ್ಯ). ‘ಸಂಡೂರು ಭೂಹೋರಾಟ’(೨೦೦೮) ಹಂಪಿ ಕನ್ನಡ ವಿವಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಸಂಶೋಧನಾ ಕೃತಿ.‘ಕನ್ನಡ ಜಾನಪದ ಅಧ್ಯಯನದ ತಾತ್ವಿಕ ನೆಲೆಗಳು’2011, ಜಾನಪದ ಮುಖಾಮುಖಿ (2013) ಜಾನಪದ ವರ್ತಮಾನ (2015) ಕನಸೊಡೆದೆದ್ದೆ (ಸಾಹಿತ್ಯ ವಿಮರ್ಶೆ, 2015) ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ಜಾನಪದ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿ ಓದು,ಸಂಶೋಧನೆ, ತಿರುಗಾಟ ನಡೆದಿದೆ. ಮಾತಿಗಾಗಿ-9901445702
ನನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ವೀಕ್ಷಿಸಿ

ಬ್ಲಾಗ್ ಆರ್ಕೈವ್

  • ►  2022 (88)
    • ►  ಮೇ (13)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (22)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (13)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (15)
    • ►  ಜನವರಿ (25)
  • ▼  2021 (279)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (30)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (20)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (27)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (29)
    • ▼  ಆಗಸ್ಟ್ (37)
      • ಹಸಿವು ಅತ್ಯಂತ ಹೀನಾಯವಾದ ಖಾಯಿಲೆ|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-296||...
      • ರಹಮತ್ ತರೀಕೆರೆಯವರ ಜನಸಂಸ್ಕøತಿಗಳ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಪ್ರಮೇಯಗ...
      • ಹಿಂದುಳಿದ ವರ್ಗಗಳ‌ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಏನೂ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಕ್ರಾಂತ...
      • ಬಡವರು ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಬೇಕು|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-294|| ವೈ.ಗ.ಜಗದೀಶ್
      • ಶಿಕ್ಷಣ ಬಡವರ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕೆ ಕೆಡುಕು ಮಾಡಬಾರದು|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್...
      • ಬುದ್ಧನ ಕುಲ ಯಾವುದು? || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು- 292|| ವಿಜಯಲಕ್...
      • ಬುದ್ಧನ ಕುಲ ಯಾವುದು? || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು- 292|| ವಿಜಯಲಕ್...
      • ಭಾರತದಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಯಾವಾಗ ಆರಂಭವಾಯಿತು? || ...
      • ಎಷ್ಟು ಜನ 'ಮನು'ಗಳಿದ್ದರು? ಮನ್ವಂತರ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಎಂದರೇನು? ...
      • ಪ್ರಜಾಸತ್ತೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಜವಾದಕ್ಕೆ ಬೌದ್ಧಮತವೇ ಮೂಲ|| ಅಂಬೇಡ...
      • ಶುದ್ಧೋದನ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧನ ಕೊನೆಯ ದರ್ಶನ|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-...
      • ನಾವು ಯೋಧರ ವಂಶಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-287|| ಶ್...
      • ದೇವರನ್ನು ನಂಬದವರನ್ನು ಬೌದ್ಧಮತಕ್ಕೆ ಕರೆತರುವುದು ಹೇಗೆ? |...
      • ದೇವರುಗಳಿಗೆ ಮೈಲಿಗೆ ಎಂಬುದಿದೆಯೇ? || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-285...
      • ದಲಿತರು ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ-2 ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-284|| ಜ...
      • ದಲಿತರು ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-283|| ಜ್ಯೋತಿ
      • ಬೌದ್ಧಮತ ಮತ್ತು ಬ್ರಾಹ್ಮಣಮತದ ಸಂಘರ್ಷವೇ ಭಾರತದ ಚರಿತ್ರೆ||...
      • ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ''ಬಸವಣ್ಣ''|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-2...
      • ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಆದಿದ್ರಾವಿಡ ವಿವಾಹ || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-280|| ಶೃತಿ
      • ಆನುವಂಶೀಯತೆ ಮಸೂದೆಯ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಇತಿಶ್ರೀ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು...
      • ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿ, ತೀರಾ ತಡವಾಗುವ ಮುಂಚೆಯೇ ಪಾಠ ಕಲಿಯಿರಿ|| ಅಂಬ...
      • ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷದ ಗುಲಾಮಗಿರಿಯ ನಾಶಕ್ಕಾಗಿ 'ಧರ್ಮಾಂತರ' ಬೇಕ...
      • ಕಮ್ಯೂನಿಜಮ್ ಬೇಕಿದ್ದರೆ, ಕರ ನಿರಾಕರಣೆ ಯಾಕೆ ಬೇಡ? || ಅಂಬ...
      • ನೀವು ಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ತೇಲುವ ಕಟ್ಟಿಗೆಯಾಗದಿರಿ || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್...
      • ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಭಜನಾ ಗಳು
      • Akash managuli bajanapada 2020 best song Uk songs ...
      • ಹೇಮರೆಡ್ಡಿ ಮಲ್ಲಮ್ಮನ ಬಜನಾಪದ bajanapada sindagi ಸಿಂದಗ...
      • ಹುಟ್ಟಿದ ಜೀವಕೆ ಬಜನಾಪದ ಸಿಂದಗಿ Bajana pada Uk songs u...
      • Baa Nanna Madeva - Andada Giri Madappa - Kannada A...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-6||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-274|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-5||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-273|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-4||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-272|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-3||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-271|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-2||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-270|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-1||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-269|| ರ...
      • ಪುನಃ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿನ ಕುಡಿಯುವ ನೀರಿನ ಚರಿಗೆ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದ...
      • ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರು ಬಿಡಿ ಜನಾಂಗವೇ? || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-267 || ಡ...
    • ►  ಜುಲೈ (31)
    • ►  ಜೂನ್ (32)
    • ►  ಮೇ (30)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (23)
    • ►  ಜನವರಿ (20)
  • ►  2020 (104)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (37)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (31)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (29)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (1)
    • ►  ಜುಲೈ (5)
    • ►  ಜೂನ್ (1)
  • ►  2018 (58)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ಜೂನ್ (1)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (1)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (13)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (12)
    • ►  ಜನವರಿ (29)
  • ►  2017 (135)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (3)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (12)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (9)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (12)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (12)
    • ►  ಜುಲೈ (18)
    • ►  ಜೂನ್ (8)
    • ►  ಮೇ (14)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (10)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (11)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (9)
    • ►  ಜನವರಿ (17)
  • ►  2016 (79)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (5)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (2)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (2)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (4)
    • ►  ಜುಲೈ (12)
    • ►  ಜೂನ್ (28)
    • ►  ಮೇ (6)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (3)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (6)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (3)
    • ►  ಜನವರಿ (7)
  • ►  2015 (101)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (10)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (8)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (3)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (4)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (7)
    • ►  ಜುಲೈ (11)
    • ►  ಜೂನ್ (2)
    • ►  ಮೇ (14)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (6)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (13)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (7)
    • ►  ಜನವರಿ (16)
  • ►  2014 (152)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (14)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (3)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (11)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (18)
    • ►  ಜುಲೈ (18)
    • ►  ಜೂನ್ (11)
    • ►  ಮೇ (12)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (5)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (14)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (20)
    • ►  ಜನವರಿ (25)
  • ►  2013 (111)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (3)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (2)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (4)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (10)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (12)
    • ►  ಜುಲೈ (25)
    • ►  ಜೂನ್ (10)
    • ►  ಮೇ (17)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (17)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (4)
    • ►  ಜನವರಿ (7)
  • ►  2012 (52)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (4)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (5)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (2)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (3)
    • ►  ಜುಲೈ (2)
    • ►  ಜೂನ್ (9)
    • ►  ಮೇ (6)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (5)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (7)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (5)
    • ►  ಜನವರಿ (3)
  • ►  2011 (76)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (4)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (7)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (5)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (7)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (6)
    • ►  ಜುಲೈ (7)
    • ►  ಜೂನ್ (3)
    • ►  ಮೇ (3)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (6)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (11)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (13)
    • ►  ಜನವರಿ (4)
  • ►  2010 (20)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (8)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (5)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (7)

ನಿಂದನೆ ವರದಿ ಮಾಡಿ

  • ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಂಪರೆ
    ಬುದ್ಧನ ಪ್ರಥಮ ಜ್ಞಾನೋಪದೇಶ || ಬುದ್ಧ ಮತ್ತು ಆತನ ಧಮ್ಮ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-492||ಅಜೋ
    1 ವಾರದ ಹಿಂದೆ
  • ಅನಿಕೇತನ | ನಿರ್ದಿಗಂತವಾಗಿ ಏರು
    Hello world!
    1 ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ವರ್ತಮಾನ - Vartamaana
    ಕಥೆ : ಆಚಾರವಿಲ್ಲದ ನಾಲಿಗೆ..
    10 ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ
  • Avadhi / ಅವಧಿ
    Pic by Hengki Lee
    1 ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ
  • ಪುರುಷೋತ್ತಮ ಬಿಳಿಮಲೆ
    Crow-Touched water
    1 ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ
  • ಲಡಾಯಿ ಪ್ರಕಾಶನ
    ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ನವೆಂಬರ್ 10 ರಂದು ಬಿಡುಗಡೆ
    2 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಛಾಯಾಕನ್ನಡಿ
    2 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕಣಜ
    ಗಾಂಧೀ ೧೫೦
    3 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕೆಂಪುಕೋಟೆ
    ‘Dehaliya Kannada Jagattinalli’
    5 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಸಹಯಾತ್ರಿ
    ಆ ಹಾದಿಯಲಿ..
    5 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಬಹುರೂಪಿ
    ಕನ್ನಡದಲ್ಲೊಂದು ಅಪೂರ್ವ ಆತ್ಮಕಥನ ಗೊಂದಲಿಗ್ಯಾ-ಕೃತಿ ಪರಿಚಯ
    6 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • Indian Literature, Folk Epics
    Classical Kannada Poetry and Prose: A Reader
    6 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜನ ಸಾಹಿತ್ಯ ಸಮಾವೇಶ
    ಜನಸಾಹಿತ್ಯವೆಂಬ ಹೊಸ ಚಳವಳಿಯ ಮುನ್ನುಡಿ
    9 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ನಾವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ...
    9 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಸಂಪಾದಕೀಯ
    ಕಟ್ಟೆಚ್ಚರ: ನ್ಯೂಸ್ ಚಾನಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಈಗ ಸೆಕ್ಸ್ ವಿಡಿಯೋಗಳು ಪ್ರಸಾರವಾಗುತ್ತವೆ...
    10 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕನ್ನಡಬ್ಲಾಗ್ ಲಿಸ್ಟ್ KannadaBlogList
    ವರುಷದ ಹರುಷ
    11 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ತರೀಕೆರೆ ತಿರುಗಾಟ
    ಲಕ್ಷದ್ವೀಪ ಯಾನ-೪: ತಪ್ಪಿಹೋದ ಹಡಗು
    11 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ ಅಕಾಡೆಮಿ
  • ಜಾನಪದ ಲೋಕ
  • The Folklorist's Web Handbook
  • ಪ್ರೊ.ಬಿ.ಎ.ವಿವೇಕ ರೈ
  • ಕೆಂಡಸಂಪಿಗೆ
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

  • ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಪ್ಪನ ಲಾವಣಿ ಪದ
    ಎ ಸಿಂಹದಂಥಾ ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಾ ಭೂಮಿಗಿ ಬಿದ್ದಂಗ ಸೂರ್ಯನ ಛಾಯಾ ನೆತ್ತರ ಕಾವಲಿ ಹರಿಸಿದಾನೊ ಕಿತ್ತೂರ ನಾಡಾಗ ಭಾಳ ಬಂಟಸ್ತಾನ ಪದವಿ ಇತ್ತ ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಯೊಳಗ ಸೃ...
  • ಕನ್ನಡ ನಾಡು, ನುಡಿ, ಜನತೆ
    - ಡಾ. ಎಚ್.ಜೆ. ಲಕ್ಕಪ್ಪಗೌಡ ನಾಡು-ಮೊದಲ ನೋಟ ಹಸಿರು ವನಗಳ ನಾಡು, ಬೆಟ್ಟ ಘಟ್ಟಗಳ ಬೀಡು. ಶ್ರೀಗಂಧ ಬೀಟೆ ತೇಗ ಹೊನ್ನೆ ನಂದಿ ಮತ್ತಿ ಆಲ ಬೇಲ ಸಂಪಿಗೆ ನೇರಳೆ ಬ...
  • ಜಾನಪದ ನಿಂತ ನೀರಲ್ಲ...
    ಜಾನಪದ ಪರಿಧಿಯೊಳಗೆ ಅಡಗಿರುವ ಎಲ್ಲವೂ ಜನಪದ -ಪದ್ಮ ಶ್ರೀಧರ ಸೌಜನ್ಯ :http://padmasridhara.blogspot.in      ‘ ಜಾನಪದ   ಜನವಾಣಿಯ   ಬೇರು...
  • ಒಂದು ಜನಪದ ಕಥೆ: ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಯುವಕನ ಜಾಣ್ಮೆ
    ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಯುವಕನ ಜಾಣ್ಮೆ ಒಮ್ಮೆ ಮಗಧ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬ ಘನ ಪಂಡಿತ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಆತನು ತನ್ನ ವಿದ್ವತ್ತಿನಿಂದ ಹಲವು ಪಂಡಿತರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ಕೀರ್ತಿ ಪಡೆದವನು. ಆತ ರಾ...
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ :ಒಂದು ವಿಸ್ತಾರ ನೋಟ
       ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ :ಒಂದು  ವಿಸ್ತಾರ   ನೋಟ ಸೌಜನ್ಯ: https://kn.wikisource.org ಲಿಂಕ್ https://kn.wikisource.org/wiki/%E0%B2%AE%E0%B3%88...
  • ತಮಟೆ ಎಂಬ ವಾದ್ಯದ ಸುತ್ತ
    - ಡಾ.ಕುರುವ ಬಸವರಾಜ   ಅಚ್ಚರಿ ಎನಿದಿರದು! ಒಂದು ವಾದ್ಯ ಸಮಾಜವೊಂದರಲ್ಲಿ, ಸಂಸ್ಕೃತಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ, ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ರೀತಿ ಕಂಡರೆ; ಒಂದು...
  • ಮಳೆ ಜಾನಪದ
      -ಅರುಣ್ ಜೋಳದಕೂಡ್ಲಿಗಿ ಉತ್ತರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಳೆ ತನ್ನ ರೌದ್ರಾವತಾರವನ್ನು ತೋರಿದೆ. ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸುವ ಮೈ ನಡುಗಿಸುವ ಮಳೆಯ ಅವತಾರವಿದು. ಹೀಗೆ ಕೋಪಗ...
  • ದಲಿತ ಸಾಹಿತ್ಯದ ತಾತ್ವಿತ ನೆಲೆಗಳು
    ದಲಿತ ಸಾಹಿತ್ಯದ ತಾತ್ವಿತ ನೆಲೆಗಳು -ಪ್ರೊ. ರಹಮತ್ ತರೀಕೆರೆ. ಪ್ರವೇಶ ಸೂಕ್ಷ್ಮಸಂವೇದನೆಯ ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿರುವ ಯುವಕವಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ, ಎನ್. ...
  • ಜನಪದ ಕಲೆಗಳ ರೂಪಾಂತರಗಳು
    -ಅರುಣ್ ಜೋಳದಕೂಡ್ಲಿಗಿ      ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಜನಪದ ಎಂದರೆ ಏನು? ಎನ್ನುವ ಸರಳ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಈಗಿನ ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇಳಿದರೆ, ಕೆಲವರಾದರೂ ಜನಪದ ಪ್ರದರ್ಶನ...
  • ಆದಿಮ ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳು ಹೇಗೆ ಜೀವಿಸುತ್ತಿದ್ದರು? ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-489|| ಡಾ.ಬಿ.ಜಯಲಕ್...

ಒಟ್ಟು ಪುಟವೀಕ್ಷಣೆಗಳು

ಇದಕ್ಕೆ ಸಬ್‌ಸ್ಕ್ರೈಬ್‌ ಆಗಿ

ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು
Atom
ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು
ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು
Atom
ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು
arun joladkudligi. ಸರಳ ಥೀಮ್. Blogger ನಿಂದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಹೊಂದಿದೆ.