ಕನ್ನಡ ಜಾನಪದ karnataka folklore

ಜಾನಪದ ಜಗತ್ತಿನ ಹೊಸ ಚಲನೆಯ ಹೊರಳು ನೋಟ

ಭಾನುವಾರ, ಆಗಸ್ಟ್ 29, 2021

ಬಡವರು ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಬೇಕು|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-294|| ವೈ.ಗ.ಜಗದೀಶ್

ರಲ್ಲಿ ಆಗಸ್ಟ್ 29, 2021
ಇದನ್ನು ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿಇದನ್ನು ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾಡಿ!X ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿFacebook ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿPinterest ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

ನವೀನ ಪೋಸ್ಟ್ ಹಳೆಯ ಪೋಸ್ಟ್ ಮುಖಪುಟ
ಇದಕ್ಕೆ ಸಬ್‌ಸ್ಕ್ರೈಬ್‌ ಆಗಿ: ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ (Atom)

ಬುದ್ಧನ ಪ್ರಥಮ ಜ್ಞಾನೋಪದೇಶ || ಬುದ್ಧ ಮತ್ತು ಆತನ ಧಮ್ಮ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-492||ಅಜೋ

  • ಕನ್ನಡ ನಾಡು, ನುಡಿ, ಜನತೆ
    - ಡಾ. ಎಚ್.ಜೆ. ಲಕ್ಕಪ್ಪಗೌಡ ನಾಡು-ಮೊದಲ ನೋಟ ಹಸಿರು ವನಗಳ ನಾಡು, ಬೆಟ್ಟ ಘಟ್ಟಗಳ ಬೀಡು. ಶ್ರೀಗಂಧ ಬೀಟೆ ತೇಗ ಹೊನ್ನೆ ನಂದಿ ಮತ್ತಿ ಆಲ ಬೇಲ ಸಂಪಿಗೆ ನೇರಳೆ ಬ...
  • ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಪ್ಪನ ಲಾವಣಿ ಪದ
    ಎ ಸಿಂಹದಂಥಾ ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಾ ಭೂಮಿಗಿ ಬಿದ್ದಂಗ ಸೂರ್ಯನ ಛಾಯಾ ನೆತ್ತರ ಕಾವಲಿ ಹರಿಸಿದಾನೊ ಕಿತ್ತೂರ ನಾಡಾಗ ಭಾಳ ಬಂಟಸ್ತಾನ ಪದವಿ ಇತ್ತ ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಯೊಳಗ ಸೃ...
  • ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಹೇಳಿದ್ದು: Educate(ಜಾಗೃತರಾಗಿ)...Agitate (ಚಿಂತನೆಮಾಡಿ)...Organise(ಸಂಘಟಿತರಾಗಿ) ..
    ಶಿಕ್ಷಣ! ಸಂಘಟನೆ!! ಹೋರಾಟ!!! ಎಂದು ಡಾ.ಅಂಬೇಡ್ಕರರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆಯೇ ??? -ಡಾ.ಶಿವಕುಮಾರ್ ಇಂದು ಬಹುತೇಕ ದಲಿತರು ತಾವು ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ...

ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ

  • ಮುಖಪುಟ

ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ

ನನ್ನ ಫೋಟೋ
ಡಾ.ಅರುಣ್ ಜೋಳದ ಕೂಡ್ಲಿಗಿ
ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲೆ ಕೂಡ್ಲಿಗಿ ತಾಲೂಕಿನ ಜೋಳದ ಕೂಡ್ಲಿಗಿ ನನ್ನೂರು. ಅವ್ವ ಅಂಗನವಾಡಿ ಕಾರ್ಯಕರ್ತೆ, ಅಪ್ಪನದು ಹೊಲ ಉಳುಮೆ..ನಾ ಕನ್ನಡ ವಿವಿಯಲ್ಲಿ ಜಾನಪದ ಎಂ.ಎ ಮತ್ತು ‘ಕನ್ನಡ ಜಾನಪದ ಅಧ್ಯಯನದ ತಾತ್ವಿಕ ನೆಲೆಗಳು’ಪಿಹೆಚ್.ಡಿ .ಮಾಡಿರುವೆ.ಕೃತಿಗಳು: ನೆರಳು ಮಾತನಾಡುವ ಹೊತ್ತು (೨೦೦೪) ಅವ್ವನ ಅಂಗನವಾಡಿ (೨೦೧೦)(ಕಾವ್ಯ). ‘ಸಂಡೂರು ಭೂಹೋರಾಟ’(೨೦೦೮) ಹಂಪಿ ಕನ್ನಡ ವಿವಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಸಂಶೋಧನಾ ಕೃತಿ.‘ಕನ್ನಡ ಜಾನಪದ ಅಧ್ಯಯನದ ತಾತ್ವಿಕ ನೆಲೆಗಳು’2011, ಜಾನಪದ ಮುಖಾಮುಖಿ (2013) ಜಾನಪದ ವರ್ತಮಾನ (2015) ಕನಸೊಡೆದೆದ್ದೆ (ಸಾಹಿತ್ಯ ವಿಮರ್ಶೆ, 2015) ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ಜಾನಪದ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿ ಓದು,ಸಂಶೋಧನೆ, ತಿರುಗಾಟ ನಡೆದಿದೆ. ಮಾತಿಗಾಗಿ-9901445702
ನನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ವೀಕ್ಷಿಸಿ

ಬ್ಲಾಗ್ ಆರ್ಕೈವ್

  • ►  2022 (88)
    • ►  ಮೇ (13)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (22)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (13)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (15)
    • ►  ಜನವರಿ (25)
  • ▼  2021 (279)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (30)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (20)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (27)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (29)
    • ▼  ಆಗಸ್ಟ್ (37)
      • ಹಸಿವು ಅತ್ಯಂತ ಹೀನಾಯವಾದ ಖಾಯಿಲೆ|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-296||...
      • ರಹಮತ್ ತರೀಕೆರೆಯವರ ಜನಸಂಸ್ಕøತಿಗಳ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಪ್ರಮೇಯಗ...
      • ಹಿಂದುಳಿದ ವರ್ಗಗಳ‌ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಏನೂ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಕ್ರಾಂತ...
      • ಬಡವರು ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಬೇಕು|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-294|| ವೈ.ಗ.ಜಗದೀಶ್
      • ಶಿಕ್ಷಣ ಬಡವರ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕೆ ಕೆಡುಕು ಮಾಡಬಾರದು|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್...
      • ಬುದ್ಧನ ಕುಲ ಯಾವುದು? || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು- 292|| ವಿಜಯಲಕ್...
      • ಬುದ್ಧನ ಕುಲ ಯಾವುದು? || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು- 292|| ವಿಜಯಲಕ್...
      • ಭಾರತದಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಯಾವಾಗ ಆರಂಭವಾಯಿತು? || ...
      • ಎಷ್ಟು ಜನ 'ಮನು'ಗಳಿದ್ದರು? ಮನ್ವಂತರ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಎಂದರೇನು? ...
      • ಪ್ರಜಾಸತ್ತೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಜವಾದಕ್ಕೆ ಬೌದ್ಧಮತವೇ ಮೂಲ|| ಅಂಬೇಡ...
      • ಶುದ್ಧೋದನ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧನ ಕೊನೆಯ ದರ್ಶನ|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-...
      • ನಾವು ಯೋಧರ ವಂಶಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-287|| ಶ್...
      • ದೇವರನ್ನು ನಂಬದವರನ್ನು ಬೌದ್ಧಮತಕ್ಕೆ ಕರೆತರುವುದು ಹೇಗೆ? |...
      • ದೇವರುಗಳಿಗೆ ಮೈಲಿಗೆ ಎಂಬುದಿದೆಯೇ? || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-285...
      • ದಲಿತರು ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ-2 ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-284|| ಜ...
      • ದಲಿತರು ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-283|| ಜ್ಯೋತಿ
      • ಬೌದ್ಧಮತ ಮತ್ತು ಬ್ರಾಹ್ಮಣಮತದ ಸಂಘರ್ಷವೇ ಭಾರತದ ಚರಿತ್ರೆ||...
      • ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ''ಬಸವಣ್ಣ''|| ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-2...
      • ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಆದಿದ್ರಾವಿಡ ವಿವಾಹ || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-280|| ಶೃತಿ
      • ಆನುವಂಶೀಯತೆ ಮಸೂದೆಯ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಇತಿಶ್ರೀ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು...
      • ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿ, ತೀರಾ ತಡವಾಗುವ ಮುಂಚೆಯೇ ಪಾಠ ಕಲಿಯಿರಿ|| ಅಂಬ...
      • ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷದ ಗುಲಾಮಗಿರಿಯ ನಾಶಕ್ಕಾಗಿ 'ಧರ್ಮಾಂತರ' ಬೇಕ...
      • ಕಮ್ಯೂನಿಜಮ್ ಬೇಕಿದ್ದರೆ, ಕರ ನಿರಾಕರಣೆ ಯಾಕೆ ಬೇಡ? || ಅಂಬ...
      • ನೀವು ಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ತೇಲುವ ಕಟ್ಟಿಗೆಯಾಗದಿರಿ || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್...
      • ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಭಜನಾ ಗಳು
      • Akash managuli bajanapada 2020 best song Uk songs ...
      • ಹೇಮರೆಡ್ಡಿ ಮಲ್ಲಮ್ಮನ ಬಜನಾಪದ bajanapada sindagi ಸಿಂದಗ...
      • ಹುಟ್ಟಿದ ಜೀವಕೆ ಬಜನಾಪದ ಸಿಂದಗಿ Bajana pada Uk songs u...
      • Baa Nanna Madeva - Andada Giri Madappa - Kannada A...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-6||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-274|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-5||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-273|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-4||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-272|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-3||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-271|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-2||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-270|| ರ...
      • ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಭಾಗ-1||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-269|| ರ...
      • ಪುನಃ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿನ ಕುಡಿಯುವ ನೀರಿನ ಚರಿಗೆ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದ...
      • ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರು ಬಿಡಿ ಜನಾಂಗವೇ? || ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-267 || ಡ...
    • ►  ಜುಲೈ (31)
    • ►  ಜೂನ್ (32)
    • ►  ಮೇ (30)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (23)
    • ►  ಜನವರಿ (20)
  • ►  2020 (104)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (37)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (31)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (29)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (1)
    • ►  ಜುಲೈ (5)
    • ►  ಜೂನ್ (1)
  • ►  2018 (58)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ಜೂನ್ (1)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (1)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (13)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (12)
    • ►  ಜನವರಿ (29)
  • ►  2017 (135)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (3)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (12)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (9)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (12)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (12)
    • ►  ಜುಲೈ (18)
    • ►  ಜೂನ್ (8)
    • ►  ಮೇ (14)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (10)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (11)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (9)
    • ►  ಜನವರಿ (17)
  • ►  2016 (79)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (5)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (2)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (2)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (4)
    • ►  ಜುಲೈ (12)
    • ►  ಜೂನ್ (28)
    • ►  ಮೇ (6)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (3)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (6)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (3)
    • ►  ಜನವರಿ (7)
  • ►  2015 (101)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (10)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (8)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (3)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (4)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (7)
    • ►  ಜುಲೈ (11)
    • ►  ಜೂನ್ (2)
    • ►  ಮೇ (14)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (6)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (13)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (7)
    • ►  ಜನವರಿ (16)
  • ►  2014 (151)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (14)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (3)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (11)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (18)
    • ►  ಜುಲೈ (17)
    • ►  ಜೂನ್ (11)
    • ►  ಮೇ (12)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (5)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (14)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (20)
    • ►  ಜನವರಿ (25)
  • ►  2013 (111)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (3)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (2)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (4)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (10)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (12)
    • ►  ಜುಲೈ (25)
    • ►  ಜೂನ್ (10)
    • ►  ಮೇ (17)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (17)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (4)
    • ►  ಜನವರಿ (7)
  • ►  2012 (52)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (1)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (4)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (5)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (2)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (3)
    • ►  ಜುಲೈ (2)
    • ►  ಜೂನ್ (9)
    • ►  ಮೇ (6)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (5)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (7)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (5)
    • ►  ಜನವರಿ (3)
  • ►  2011 (76)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (4)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (7)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (5)
    • ►  ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (7)
    • ►  ಆಗಸ್ಟ್ (6)
    • ►  ಜುಲೈ (7)
    • ►  ಜೂನ್ (3)
    • ►  ಮೇ (3)
    • ►  ಏಪ್ರಿಲ್ (6)
    • ►  ಮಾರ್ಚ್ (11)
    • ►  ಫೆಬ್ರವರಿ (13)
    • ►  ಜನವರಿ (4)
  • ►  2010 (20)
    • ►  ಡಿಸೆಂಬರ್ (8)
    • ►  ನವೆಂಬರ್ (5)
    • ►  ಅಕ್ಟೋಬರ್ (7)

ನಿಂದನೆ ವರದಿ ಮಾಡಿ

  • ಕಣಜ
    Kanaja – Karnataka Government’s Digital E-Book Library: Complete Overview & Guide
    3 ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಂಪರೆ
    ಬುದ್ಧನ ಪ್ರಥಮ ಜ್ಞಾನೋಪದೇಶ || ಬುದ್ಧ ಮತ್ತು ಆತನ ಧಮ್ಮ||ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಓದು-492||ಅಜೋ
    3 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಅನಿಕೇತನ | ನಿರ್ದಿಗಂತವಾಗಿ ಏರು
    Hello world!
    3 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ವರ್ತಮಾನ - Vartamaana
    ಕಥೆ : ಆಚಾರವಿಲ್ಲದ ನಾಲಿಗೆ..
    4 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • Avadhi / ಅವಧಿ
    Pic by Hengki Lee
    4 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಲಡಾಯಿ ಪ್ರಕಾಶನ
    ದ್ವಿಪದಿಗಳು
    6 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಪುರುಷೋತ್ತಮ ಬಿಳಿಮಲೆ
    Book on Narratives
    6 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಛಾಯಾಕನ್ನಡಿ
    ನಮ್ಮಪ್ಪನ್ನ ಕರ್ಕೊಂಡು ಬರ್ತೀನಿ ತಾಳು.!
    7 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕೆಂಪುಕೋಟೆ
    Avanindranath’s literary criticism ‘Samskriti Samveda’ released
    9 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಸಹಯಾತ್ರಿ
    ಸಾವು-ಸ್ಪಂದನೆ-ಗೊಂದಲ.
    9 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಬಹುರೂಪಿ
    ಕನ್ನಡದಲ್ಲೊಂದು ಅಪೂರ್ವ ಆತ್ಮಕಥನ ಗೊಂದಲಿಗ್ಯಾ-ಕೃತಿ ಪರಿಚಯ
    10 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • Indian Literature, Folk Epics
    Classical Kannada Poetry and Prose: A Reader
    10 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜನ ಸಾಹಿತ್ಯ ಸಮಾವೇಶ
    ಜನಸಾಹಿತ್ಯವೆಂಬ ಹೊಸ ಚಳವಳಿಯ ಮುನ್ನುಡಿ
    12 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ನಾವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ...
    13 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಸಂಪಾದಕೀಯ
    ಕಟ್ಟೆಚ್ಚರ: ನ್ಯೂಸ್ ಚಾನಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಈಗ ಸೆಕ್ಸ್ ವಿಡಿಯೋಗಳು ಪ್ರಸಾರವಾಗುತ್ತವೆ...
    13 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಕನ್ನಡಬ್ಲಾಗ್ ಲಿಸ್ಟ್ KannadaBlogList
    ವರುಷದ ಹರುಷ
    14 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ತರೀಕೆರೆ ತಿರುಗಾಟ
    ಲಕ್ಷದ್ವೀಪ ಯಾನ-೪: ತಪ್ಪಿಹೋದ ಹಡಗು
    14 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
  • ಜಾನಪದ ಲೋಕ
  • The Folklorist's Web Handbook
  • ಪ್ರೊ.ಬಿ.ಎ.ವಿವೇಕ ರೈ
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ ಅಕಾಡೆಮಿ
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ
  • ಕೆಂಡಸಂಪಿಗೆ

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

  • ಕನ್ನಡ ನಾಡು, ನುಡಿ, ಜನತೆ
    - ಡಾ. ಎಚ್.ಜೆ. ಲಕ್ಕಪ್ಪಗೌಡ ನಾಡು-ಮೊದಲ ನೋಟ ಹಸಿರು ವನಗಳ ನಾಡು, ಬೆಟ್ಟ ಘಟ್ಟಗಳ ಬೀಡು. ಶ್ರೀಗಂಧ ಬೀಟೆ ತೇಗ ಹೊನ್ನೆ ನಂದಿ ಮತ್ತಿ ಆಲ ಬೇಲ ಸಂಪಿಗೆ ನೇರಳೆ ಬ...
  • ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ :ಒಂದು ವಿಸ್ತಾರ ನೋಟ
       ಕರ್ನಾಟಕ ಜಾನಪದ :ಒಂದು  ವಿಸ್ತಾರ   ನೋಟ ಸೌಜನ್ಯ: https://kn.wikisource.org ಲಿಂಕ್ https://kn.wikisource.org/wiki/%E0%B2%AE%E0%B3%88...
  • ಹಳತು ಕಳಚಿ ಹೊಸತು ಧರಿಸುವ ಜನಪದ ಕಲೆಗಳು
    - ಅರುಣ್ ಜೋಳದಕೂಡ್ಲಿಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಜಾನಪದ ವಿದ್ವಾಂಸರು, ಜನಸಾಮಾನ್ಯರು ಆಧುನಿಕತೆಯಿಂದ ಜನಪದ ಕಲೆಗಳು ನಾಶವಾಗುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ಆತಂಕ ಪಡುತ್ತಾರ...
  • ಸೆಮಿನಾರ್ ಪತ್ರಿಕೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಯು.ಆರ್.ಅನಂತಮೂರ್ತಿ
    courtesy :seminar http://www.india-seminar.com/semframe.html The problem THE Kannada writer, U.R. Ananthamurthy, died on 22 ...
  • ವೀರಗಾಸೆ’ ಕುಣಿತದ ಹಿನ್ನಲೆ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಚಲಿತವಿರುವ ಒಂದು ಪೌರಾಣಿಕ ಪ್ರಸಂಗ
    ಪೌರಾಣಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧಾರಿಸಿದ ಈ  ವೀರಗಾಸೆ ಕುಣಿತ ವು ದಕ್ಷಬ್ರಹ್ಮ ಮತ್ತು ಈಶ್ವರನಿಗೆ ಸೇರಿದ ಒಂದು ಸುಂದರ ಕತನವಾಗಿದೆ. ಒಮ್ಮೆ ದಕ್ಷಬ್ರಹ್ಮನೂ ಒಂದು ಯಜ್ಞವ...
  • ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಪ್ಪನ ಲಾವಣಿ ಪದ
    ಎ ಸಿಂಹದಂಥಾ ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಾ ಭೂಮಿಗಿ ಬಿದ್ದಂಗ ಸೂರ್ಯನ ಛಾಯಾ ನೆತ್ತರ ಕಾವಲಿ ಹರಿಸಿದಾನೊ ಕಿತ್ತೂರ ನಾಡಾಗ ಭಾಳ ಬಂಟಸ್ತಾನ ಪದವಿ ಇತ್ತ ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಯೊಳಗ ಸೃ...
  • ಜನಪದ ಮಹಾಕಾವ್ಯ ಪರಂಪರೆಯ ಮಹತ್ವದ ಅಧ್ಯಯನ
    ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಜಾನಪದ ಅಧ್ಯಯನ ಕುರಿತು ಬಂದ ಗಂಭೀರ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡದ ವಿಮರ್ಶಕರಾದ ಡಾ. ಸಿ.ಎನ್. ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರ ಕೃತಿ ‘ ಹೊಸಮಡಿಯ ಮೇಲೆ ಚ...
  • ರೈತರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ರಂಗಭೂಮಿ
    -ಶಶಿಕಾಂತ ಯಡಹಳ್ಳಿ ಕನ್ನಡ   ರಂಗಭೂಮಿ   ಸಮಾಜದ   ಎಲ್ಲಾ   ಆಯಾಮಗಳಿಗೂ   ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ   ಸ್ಪಂದಿಸುತ್ತಲೇ   ಬಂದಿದೆ . ಅದರೆ   ಅದ್ಯಾಕೋ   ಅನ್ನದಾತರಾದ  ...
  • ವೀರಗಾಸೆ ವೀರರು
    ಸುದೇಶ ದೊಡ್ಡಪಾಳ್ಯ     -ಚಿತ್ರಗಳು-ಪವನ್ ಪಿ.ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಕೃಪೆ: ಪ್ರಜಾವಾಣಿ,ಕಾಮನಬಿಲ್ಲು ಪುರವಣಿ, 29.11.2012   `ನಾವು ಕಲಾವಿದರು, ಆದರೂ ನಮ್ಮನ್...
  • ಜಾನಪದ ನಿಂತ ನೀರಲ್ಲ...
    ಜಾನಪದ ಪರಿಧಿಯೊಳಗೆ ಅಡಗಿರುವ ಎಲ್ಲವೂ ಜನಪದ -ಪದ್ಮ ಶ್ರೀಧರ ಸೌಜನ್ಯ :http://padmasridhara.blogspot.in      ‘ ಜಾನಪದ   ಜನವಾಣಿಯ   ಬೇರು...

ಒಟ್ಟು ಪುಟವೀಕ್ಷಣೆಗಳು

ಇದಕ್ಕೆ ಸಬ್‌ಸ್ಕ್ರೈಬ್‌ ಆಗಿ

ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು
Atom
ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು
ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು
Atom
ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು
arun joladkudligi. ಸರಳ ಥೀಮ್. Blogger ನಿಂದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಹೊಂದಿದೆ.